Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bài thuốc Ông Bảy: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học cổ truyền và hiện đại

Căn bệnh đau, viêm loét dạ dày, tá tràng và trào ngược thực quản đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa ở nước ta. Theo các chuyên gia y khoa, khi làm việc ở cường độ cao, áp lực lớn mà cơ thể không được nghỉ ngơi hợp lí thì sẽ dẫn đến tình trạng stress và gây ra nhiều hệ quả về sức khỏe. Trong số đó, viêm loét dạ dày, tá tràng là bệnh phổ biến hàng đầu trong các bệnh đường tiêu hóa, nếu không được điều trị sớm và đúng cách bệnh có thể gây biến chứng nghiêm trọng đó là ung thư dạ dày, trực tràng.

Băn khoăn lớn nhất của người bệnh chính là làm sao để chữa khỏi đau dạ dày, trào ngược thực quản và ngăn không cho tái phát:

Một trong những phương pháp trị bệnh đau dạ dày, thì phương pháp y học hiện đại không còn lạ lẫm. Tuy nhiên, bên cạnh những “cái được” là công dụng mạnh, giảm đau nhanh chóng, hiệu quả tức thì, cũng có những “cái mất”, điều mà khiến nhiều người cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định:

Nếu trong đơn thuốc điều trị viêm loét dạ dày chỉ có kháng sinh, giảm tiết acid, chống co thắt, bao vết loét và các thuốc giảm triệu chứng (Giãn cơ trơn, trung hóa acid) thì chỉ giải quyết được các triệu chứng trong các đợt cấp tính, phải tái khám trở lại.Việc lạm dụng các thuốc giảm tiết acid mạnh kéo dài hơn một năm sẽ tăng nguy cơ giòn xương, giảm khả năng sinh dục…Uống quá nhiều kháng sinh sẽ gây loạn khuẩn, rối loạn tiêu hóa, tổn thương gan và thận, nếu dùng liều quá cao, lâu dài sẽ gây viêm gan, suy thận mạn tính…

Chính vì vậy, trị bệnh dạ dày bằng phương pháp Đông Y cũng là sự lựa chọn của không ít người. Hầu hết các bài thuốc này có nguồn gốc tự nhiên được bào chế thủ công. Phương pháp này trị viêm loét dạ dày, tá tràng xuất phát từ căn nguyên của bệnh, đó là do tạng can, tỳ và rối loạn công năng mà dẫn đến. Tuy nhiên, trong phương pháp này, đều cần sự kiên trì và tùy thuộc vào cơ địa của người bệnh mà quá trình điều trị hiệu quả nhanh hay chậm.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại: Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu toàn diện của y học, nước ta vẫn chú trọng và khuyến khích điều trị kết hợp giữa đông và tây y. Một trong những yếu tố được những người đau dạ dày, tá tràng sử dụng và đã đem lại hiệu quả đó chính là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe.. Nó loại bỏ những chất gây hại, bổ sung các chất có lợi cho sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ bệnh tật đối với những biểu hiện lâm sàng. Phần lớn có nguồn gốc từ thiên nhiên, ít tai biến và tác dụng phụ, có tính an toàn và tác dụng tốt, nhằm duy trì sự sống, giảm gánh nặng về bệnh tật cho con người.

Sản phẩm VITOS: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cho người đau dạ dày của: CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC LIS, được phân phối độc quyền bởi nhà thuốc gia truyền Ông Bẩy

Đối với căn bệnh đau dạ dày, đã từ lâu NHÀ THUỐC DẠ DÀY ÔNG BẢY là một địa chỉ uy tín được đông đảo người biết đến. Từ bài thuốc chữa đau dạ dày Ông Bảy, trải qua 8 đời làm thuốc, thầy thuốc đã sử dụng sự kết hợp giữa y học cổ tuyền và nền y học hiện đại, đã cho ra đời sản phẩm VITOS - Dùng cho người bị đau dạ dày. Sản phẩm được Bộ Y Tế, Cụ an toàn thực phẩm chứng nhận chất lượng: Số XNCB: 18334/2015/ATTP-XNCB. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VITOS hiện đang được bán và tư vấn sử dụng bởi Nhà Thuốc Gia Truyền Ông Bảy, một nhà thuốc gia truyền nổi tiếng tại Hà Nội.

Hotline: 0981.000.161 – 0962.430.666

Website: http://www.dadayongbay.com/

Số GPQC: 1729/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Video phản hồi của bác T. (Hà Nội) sau khi sử dụng bài thuốc dạ dày tại nhà thuốc gia truyền Ông Bẩy, trong quá trình hỗ trợ điều trị chứng viêm loét dạ dày, tá tràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét