Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Dân văn phòng đã có giải pháp tối ưu cho sức khỏe

Có hàng chục loại bệnh mà nhân viên văn phòng dễ mắc phải. Trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm.

Nhân viên văn phòng không hề “nhàn” như bạn nghĩ

Nhiều người cho rằng công việc văn phòng nhàn hạ, không tốn nhiều công sức. Song thực tế cho thấy, có đến 80% người làm việc văn phòng mắc bệnh mà không biết. Giới văn phòng phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh lý nguy hiểm như bệnh tim mạch, xương khớp, trĩ,.. Và tác nhân chủ yếu là do ngồi nhiều ít vận động, làm việc liên tục nhiều giờ trên máy tính. Bên cạnh đó, điều kiện làm việc thường trong môi trường kín, không tiếp xúc với không khí bên ngoài, chênh lệch nhiệt độ điều hòa trong phòng và ngoài trời, làm việc căng thẳng, cổ liên tục cúi về phía trước, gù lưng,.. đều là những thói quen vô cùng tai hại. 

Tâm lý của hầu hết mọi người chỉ khi đau mới đi khám không dưng ai đang bình thường lại đến viện. Cũng chính bởi tâm lý này mà khiến nhiều người đến khi phát hiện thì bệnh đã tiến triển nặng, sức khỏe đã chịu nhiều tổn hại và việc điều trị khó khăn hơn. Quá đáng tiếc khi bệnh không được “tóm gọn” và diệt trừ từ lúc mới xuất hiện.

Bệnh dân văn phòng - đừng đợi “đau” mới khám

Thái độ thờ ơ, chủ quan, ngại đi khám định kỳ chính là nguyên nhân khiến dân văn phòng sớm rước “họa” vào thân mắc trĩ, mắt kém, đái tháo đường hay các vấn đề về tim mạch, xương khớp,…

Nắm rõ nguy cơ bệnh lý dễ gặp ở giới văn phòng, các bác sĩ tại bệnh viện Thu Cúc đã nghiên cứu và xây dựng gói tầm soát bệnh cho nhân viên văn phòng, đưa ra danh mục chi tiết các bệnh cần tầm soát với chi phí hợp lý. Gói tầm soát bệnh cho nhân viên văn phòng được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp đối tượng này bảo vệ sức khỏe bản thân.

Chia sẻ về tình trạng bệnh lý dân văn phòng, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Khuê cho biết: “Tỷ lệ người mắc bệnh và gặp biến chứng nguy hiểm là dân văn phòng ngày càng tăng cao. Chỉ có cách thay đổi thói quen sinh hoạt và thăm khám sức khỏe thường xuyên mới giúp dân văn phòng tránh được những biến chứng bệnh lý. Vì vậy, các bác sĩ bệnh viện đã dựa trên những cơ sở thực tế thăm khám để xây dựng gói khám tầm soát bệnh lý cho dân văn phòng khoa học giúp đánh giá tình trạng sức khỏe chung, phát hiện sớm các bệnh lý có nguy cơ cao đồng thời đưa ra phương pháp ngăn chặn kịp thời.”

80% người làm việc văn phòng mắc các bệnh lý và nguyên nhân chủ yếu là do thói quen ăn uống, ngồi lâu, ít vận động

Gói khám tầm soát bệnh lý cho dân văn phòng: tiện trăm bề

Thăm khám tầm soát phát hiện sớm, ngăn chặn kịp thời các bệnh lý cho dân văn phòng, tiết kiệm thời gian, chi phí là những tiện ích gói khám tầm soát bệnh lý cho dân văn phòng mang lại.

Gói khám được thiết kế dựa theo thông tư số 14 Bộ y tế khuyến các kiểm tra như: Khám tổng quát các chuyên khoa, xét nghiệm máu 18 thông số, xét nghiệm chức năng gan thận, chụp X quang tim phổi. Bên cạnh đó, dựa trên đặc thù công việc nguy cơ bệnh lý của dân văn phòng, bệnh viện Thu Cúc xây dựng gói khám bao gồm các chẩn đoán nâng cao như xét nghiệm mỡ máu, chụp X quang cột sống cổ thắt lưng, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, vú,… Đây là những xét nghiệm cơ bản giúp tầm soát đánh giá hiệu quả tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý để ngăn chặn kịp thời hiệu quả.

Lựa chọn gói khám sức khỏe cho dân văn phòng tại bệnh viện Thu Cúc, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế. Theo đó, mọi dịch vụ sẽ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng như: Khách hàng được thăm khám bởi đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ hàng đầu trong các chuyên khoa trực tiếp thăm khám, điều trị với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao. Bên cạnh đó, dân văn phòng có thể đăng ký gói khám qua tổng đài 1900 55 8896 tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi.

Đội ngũ các y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tình thăm khám và điều trị cho khách hàng.

Chị Chu Thúy Q. (Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội) – một nhân viên làm văn phòng vừa tới khám gói tầm soát này cho biết: “Tôi làm công việc văn phòng đã 5 năm nhưng đây là lần đầu tiên khám tầm soát bệnh đầy đủ, chuyên sâu thế này. Tôi thấy an tâm vì sẽ phát hiện và ngăn chặn sớm các dấu hiệu bệnh lý nếu có cũng như được chăm sóc sức khỏe một cách chuyên nghiệp”.

Để bảo vệ sức khỏe của mình, các chuyên gia khuyến cáo, ngay cả khi không có dấu hiệu bệnh lý, dân văn phòng vẫn nên thăm khám sức khỏe định kỳ 1 -2 lần 1 năm. Tham khảo gói khám tầm soát bệnh lý cho dân văn phòng tại đây, hoặc liên hệ 190055 8896 để được tư vấn hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét